Khi lên kế hoạch content cho Fanpage Facebook hay cho bất kỳ nền tảng nào, bạn cần phải nắm rõ bạn sẽ lên những tuyến content như thế nào và phân bổ chúng ra sao cho phù hợp để người xem không bị “nhàn ngán” mỗi ngày.
Trong bài viết này , IMAR AGENCY sẽ gợi ý cho bạn 4 tuyến content giúp tăng chuyển đổi ” Vượt bậc” cho Fanpage Facebook để bạn tham khảo nhé!
1. Nội dung tăng nhận diện
- Chủ đề liên quan trực tiếp đến sản phẩm/dịch vụ
- Chủ đề liên quan gián tiếp đến sản phẩm/dịch vụ
- Mối quan tâm ngoài cuộc sống
Ví dụ: Page IMAR AGENCY
- Chủ đề liên quan trực tiếp: Bài viết về các dịch vụ Marketing Online, bài viết về kiến thức liên quan …
- Chủ đề liên quan gián tiếp: tin tức liên quan, chia sẻ công ty…
- Mối quan tâm ngoài cuộc sống: Đu trend
2. Nội dung tạo dựng niềm tin
- Về phía bản thân: cung cấp đầy đủ thông tin về thương hiệu, sản phẩm (địa chỉ, nguồn gốc, đội ngũ, đối tác, công nghệ,…)
- Về phía khách hàng: Feedback, Booking KOC, Content thực tế, Concept hành trình,…
- Đội ngũ: Giảng viên (bằng cấp, kinh nghiệm, phong cách,…)
- Công nghệ: Chứng minh phương pháp ABC độc quyền của trung tâm hiệu quả
- Đối tác: Hợp tác với Hội Sinh viên Việt Nam tổ chức hoạt động tiếp sức mùa thi, tư vấn tuyển sinh,…
- Hành trình học từ mất gốc đến 6.5 IELTS của bạn A (sự khác biệt trước và sau học, mỗi ngày tiến bộ ra sao, cảm nhận về quá trình học,…)
- Video trải nghiệm thực tế 1 buổi học tại trung tâm
- Feedback của học viên (học viên đã và đang học)
3. Nội dung có giá trị chuyển đổi
- Dùng thử sản phẩm, học thử trong 1 tuần,…
- Tặng tài liệu free
- Kh.óa h.ọc giá rẻ xxK, chỉ bằng “3 cốc trà sữa”,…
- Thử thách (ví dụ: Học 1000 từ vựng mỗi ngày, Giảm 3 cân trong 1 tháng,…)
- Bán hàng: Bài viết thông báo bán hàng
- Seeding:
- Tương tác tích cực với khách hàng
- Bật mí về diễn giả trong Workshop (kinh nghiệm, kiến thức,…)
- Booking KOC có ảnh hưởng đến tệp giới thiệu sản phẩm/dịch vụ đang bán
- Lợi ích nhận được từ sản phẩm/dịch vụ
- Câu chuyện khách hàng (ví dụ: học viên cũ học khóa này xong nhận được cái gì?)
Mua về một món đồ, cửa hàng nhắn tin cảm ơn, hỏi han về khó khăn khi sử dụng, thỉnh thoảng dịp lễ thì nhắn tin chúc mừng,… Bạn có thích không? Nếu sản phẩm đó tốt, cộng thêm dịch vụ chăm sóc như thế thì bạn có muốn giới thiệu cho người khác không?
Đây cũng chính là vai trò của tuyến bài đăng cuối cùng này. Một số nội dung chăm sóc khách hàng mình gợi ý cho bạn:
- Đăng hoạt động tri ân khách hàng cũ
- Đặt câu hỏi về quá trình sử dụng sản phẩm (khó khăn gì, cần hỗ trợ gì,…)
- Tạo cộng đồng khách hàng để chăm sóc lâu dài và giải đáp thắc mắc nhanh hơn
Phía trên chính là 4 tuyến content quan trọng mà bạn nên có trong kế hoạch xây dựng Fanpage mà quảng cáo Facebook tại Hải Phòng tổng hợp được. Bạn hãy áp dụng chúng vào kế hoạch nội dung của mình và đón chờ hiệu quả tốt mà nó mang lại nhé! Cảm ơn các bạn đã đọc đến đây. Mong rằng những chia sẻ của mình sẽ giúp Fanpage của các bạn chuyển đổi tốt hơn.