6 Bài học Marketing từ Pokémon Go

Pokemon_GO_Togepi_Pichu.0

Siêu phẩm Pokémon được ra mắt sẽ đem lại cho bạn những bài học marketing để đời và áp dụng vào công việc kinh doanh sản phẩm của mình.

1.Một thương hiệu mạnh tức một khả năng bán được mọi thứ

Là loại game mà cách đây 20 năm, hàng triệu game thủ đã mê mệt bởi Pokemon. Và 20 năm sau, Pokémon ra đời nhưng sức hút không hề giảm.

2.Quan trọng là thời điểm.

Pokemon Go đã làm mưa làm gió khi xuất hiên ngay đầu mùa hè và đến giữa mùa hè 06/07/2016 thì các store đón nhận mạnh mẽ. Đây là thời điểm học sinh ở các trường học tiểu học, trung học và đại học, đều đã được thư giãn sau một năm học bận rộn, thời gian này là thời điểm thích hợp để tìm kiếm cho mình một hoạt động khám phá khỏi môi trường học tập và đi ra khỏi nhà, hoặc đi ra ngoài , tìm môi trường tự nhiên.

3.Hiệu ứng đám đông

Phải công nhận rằng Pokémon Go có khả năng khai thác và điều khiến đám đông một cách tuyệt vời, cuốn hút một cách đáng nể.

4.Khách hàng trung thành, khách hàng trọn đời

Đây là một bài học chăm sóc khách hàng mà các nhà kinh doanh nên lưu lại và áp dụng triệt để.

5.Tiếp thị truyền miệng

Tiếp thị truyền miệng có thể biến khách hàng trở thành người bán hàng, như cách Apple đã làm và thành công.

6.Sử dụng dễ dàng

Thiết kế sản phẩm mà người tiêu dùng phải trải qua nhiều bước, nhiều chi tiết thì đây thật sự là sai lầm của nhà sản xuất.

>> Xem thêm: Cách chọn công ty quảng cáo Facebook

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Digital Marketing Agency

Liên hệ
0907.859.599