6 loại hình quảng cáo sẽ tiếp tục bùng nổ trong năm 2022

6 loại hình quảng cáo sẽ tiếp tục bùng nổ trong năm 2022

Quảng cáo đối với các doanh nghiệp và thương hiệu luôn là một “vũ khí lợi hại” giúp họ thu hút khách hàng, thúc đẩy doanh thu và lợi nhuận. Tuy nhiên, các xu hướng quảng cáo luôn thay đổi liên tục từng ngày, từng giờ vì vậy việc đón đầu các xu thế sẽ khiến cho quảng cáo của thương hiệu đó đạt được hiệu quả tốt hơn. Trong bài viết hôm nay, hãy cùng Marketing online Hải Phòng điểm qua 6 loại hình quảng cáo sẽ tiếp tục bùng nổ trong năm 2022 nhé!

Quảng cáo bằng video

Quảng cáo bằng video đã trở thành một phần không thể thiếu trong chiến lược marketing của nhiều thương hiệu. Loại hình này là “trợ thủ” đắc lực của thương hiệu trong việc quảng bá sản phẩm, dịch vụ và thu hút khách hàng tiềm năng.

Không phải là một loại hình quảng cáo mới xuất hiện hay đang phát triển, nhưng trong bối cảnh các nền tảng mạng xã hội video như YouTube và TikTok đang thống trị khắp thế giới, video advertising vẫn là ưu tiên hàng đầu của nhiều marketer

Quảng cáo trên mạng xã hội

Bên cạnh video marketing, social media advertising cũng là một loại hình quảng cáo không thể thiếu trong kế hoạch của nhiều marketer. Với hơn 4 tỷ người dùng, mạng xã hội đem đến khả năng tiếp cận cao, giúp gia tăng nhận thức về thương hiệu và củng cố mối quan hệ với khách hàng. Các nền tảng như Twitter, FB, Instagram và LinkedIn sẽ tiếp tục là mảnh đất màu mỡ để các nhãn hàng quảng bá sản phẩm và hình ảnh thương hiệu.

Quảng cáo qua mạng di động

Quảng cáo qua di động là loại hình quảng cáo trên các thiết bị di động thông qua các banner (biểu ngữ), pop-up (hộp thoại) hay các tin nhắn SMS. Áp dụng thành công loại hình này, marketer có thể đưa chiến dịch quảng cáo đến khách hàng hiệu quả hơn bao giờ hết.

Quảng cáo hiển thị

Display advertising là một dạng quảng cáo xuất hiện trên các website, phương tiện truyền thông mạng xã hội, ứng dụng,… Do những mẫu quảng cáo này thường có thiết kế và vị trí hiển thị nổi bật, nên đôi lúc gây khó chịu cho khách hàng. Tuy nhiên, chúng “ghi điểm” nhờ phạm vi tiếp cận khách hàng rộng lớn và có thể được áp dụng dễ dàng. Nhà tiếp thị có thể tạo và theo dõi quảng cáo hiển thị thông qua sự hỗ trợ của dịch vụ Google AdWords.

Quảng cáo trên báo và tạp chí

Ngành công nghiệp quảng cáo đã có nhiều bước phát triển nhảy vọt từ những năm 1940, nhưng sự hiệu quả và độ phổ biến của những mẫu quảng cáo truyền thống trên các tờ báo và tạp chí vẫn không thể phủ nhận. Ngày nay, phần lớn print advertising (hay print ads) đã được chuyển sang dạng kỹ thuật số, xuất hiện trong các trang báo hay tạp chí trực tuyến.

Quảng cáo hiển thị tự nhiên

Native advertising là loại quảng cáo khiến người xem có trải nghiệm như đang xem một bài viết bình thường trên website, blog hay các trang mạng xã hội mà không nhận ra rằng họ đang xem một quảng cáo. Nhờ đó, hình thức này không gây phản cảm hay khó chịu, đồng thời giúp giữ chân người xem hiệu quả hơn so với các quảng cáo kỹ thuật số khác.

Trên đây là 6 loại hình quảng cáo được dự đoán là sẽ tiếp tục bùng nổ trong năm 2022. Hy vọng bạn và doanh nghiệp của mình sẽ nắm bắt được xu hướng mới nhất, cũng như lựa chọn được hình thức quảng cáo phù hợp giúp thúc đẩy doanh thu tối đa trong năm mới.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Liên hệ
0907.859.599