7 cách viết và “giật” title trên facebook

Bạn không thể giữ nguyên 1 kiểu tiêu đề trong tất cả các bài viết trên Facebook nếu muốn thu hút khách hàng. Trong trường hợp bí ý tưởng, hãy tham khảo những cách “giật tít” dưới đây:

1. QUẢNG CÁO TRỰC TIẾP: Đi thẳng vào vấn đề, không cầu kỳ, không ẩn ý
VD: Tặng ngay 01 giao diện Website trị giá 2.000.000vnd khi tham gia khóa học Marketing Online từ A-Z của Imar

2. QUẢNG CÁO GIÁN TIẾP: Khơi gợi sự tò mò về sản phẩm, dịch vụ để khách hàng muốn tìm kiếm câu trả lời phía dưới
VD: Làm thế nào để giảm một nửa ngân sách chạy quảng cáo nhưng lại tăng gấp đôi doanh thu?

3. ️CUNG CẤP THÔNG TIN: Đặt thông tin mới và quan trọng về sản phẩm, dịch vụ lên tiêu đề
VD: Uống 1,5 lít nước giàu Hydro mỗi ngày để chống oxy hóa tương đương với việc ăn 756 quả chuối

4. ️ĐẶT CÂU HỎI: Tìm ra câu hỏi đánh trúng vào nhu cầu thiết yếu của người đọc
VD: Quá đau đầu vì không biết mua gì tặng người yêu 14/2 tới?

5. ️CÂU MỆNH LỆNH: Mang tính thôi thúc, kêu gọi hành động
VD: Đánh bay mỡ thừa – Giảm 10cm vòng eo ngay hôm nay!

6. ️“TẠI SAO…?”: Cách mở đầu để liệt kê ưu điểm nổi trội của sản phẩm
VD: Tại sao đeo vòng trầm hương lại trở thành xu hướng mới của giới trẻ?

7. ️NÊU DẪN CHỨNG: Dùng lời phát biểu của khách hàng để làm tiêu đề, giống như việc trò chuyện, chia sẻ để tăng độ tin cậy
VD: Nhờ học được cách chạy quảng cáo Facebook, việc kinh doanh của mình đã khá hơn rất nhiều

Bạn có thể sử dụng linh động những cách viết này và tự sáng tạo thêm nhiều cách viết khác để biến facebook trở nên sinh động và hấp dẫn hơn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *