Bạn đã hiểu đúng về Facebook Advantage Audience?

Advantage+ là update quan trọng nhất của Facebook Ads thời gian gần đây. Rất nhiều bạn chưa hiểu thấu đáo sự khác biệt và cách dùng giữa:

  • Target theo phương pháp cũ
  • Sử dụng Advantage+

Về bản chất, Advantage chính là “no target” có kèm điều kiện mong muốn. Bạn giao việc tìm khách tiềm năng cho AI, tối ưu hơn, theo Facebook công bố sẽ giúp cải thiện tới 33% chi phí ads.

Để sử dụng Advantage hiệu quả nhất, các bạn nên có được các yếu tố sau:

  • Fanpage trust, đăng bài hoạt động thường xuyên
  • Có tính chuyên biệt vào sản phẩm hoặc nhóm khách hàng
  • Testing kĩ nội dung và các định dạng quảng cáo
  • Không nhân nhiều nhóm trong chiến dịch khi đã dùng advantage+
  • Cân nhắc giữa các biến thể của advantage+ (như trong hình) để áp dụng

Các trường hợp bạn nên ưu tiên chuyển từ target kiểu cũ sang advantage:

  • Tệp rộng, khách chất lượng kém
  • Tệp hẹp, tần suất quảng cáo cao
  • Chạy chuyển đổi phập phù, không ra data
  • Chạy lại bài quảng cáo cũ
  • Bão Facebook quét tài khoản quảng cáo

Nếu bạn đang tìm kiếm một giải pháp quảng cáo Facebook hiệu quả, hãy liên hệ với IMAR để được tư vấn miễn phí.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Liên hệ
0907.859.599