Bật mí 4 cách để content của bạn thu hút hơn

Để tạo được một content cuốn hút, từng chữ trong tiêu đề rất quan trọng. Bạn phải dẫn dắt để người đọc phải tiếp tục đọc sang câu thứ hai, thứ ba, cứ thế tạo đà để họ đọc hết đoạn giới thiệu mở đầu.

Khi sang các đoạn tiếp theo bạn không cần cân nhắc từng câu từng chữ nữa, mà chỉ tập trung truyền tải những thông tin có lợi cho người đọc, càng nhiều thông tin giá trị càng tốt thì bài dài đến đâu họ cũng đọc hết.

Vậy sử dụng bí quyết gì để thu hút người đọc? Tìm hiểu với iMAR nhé!

Đánh vào trí tò mò của người đọc

Con người từ khi sinh ra đã có trí tò mò đối với mọi vật, càng bí mật càng mới mẻ thì càng thu hút. Việc luôn đặt ra những câu hỏi vì sao đã thôi thúc con người khao khát khám phá thế giới xung quanh, nghiên cứu các sự vật hiện tượng và phát minh ra những công cụ vĩ đại cho loài người. Trí tò mò đã trở thành bản năng để tồn tại của con người. Ai cũng có trí tò mò, hãy cuốn hút người đọc bằng trí tò mò của họ.

Mang cho người đọc lợi ích

Con người luôn muốn nhận được lợi ích, để tồn tại họ luôn hướng về phía có lợi cho bản thân. Vì vậy hãy dùng miếng mồi lợi ích để câu độc giả cho mình.

>> Xem thêm: Tư vấn chọn công ty quảng cáo Facebook tốt ở Hải Phòng

Tuy nhiên người đọc có thể bị đánh lừa bởi những câu mở đầu không thật. Những lời lẽ đó sẽ đi vào sâu thẳm mong muốn tột cùng của họ, là mong muốn lý tưởng và không khả thi. Sau khi đọc quá nhiều lần tiêu đề chỉ giật view, người đọc sẽ dần chọn lọc lại thông tin cho bản thân, và bạn sẽ càng khó khăn hơn khi viết nội dung. Vì vậy hãy là những ngòi bút viết content chân thực.

Tạo sự khác biệt

Để thu hút thì nội dung phải khác biệt. Người đọc có thể đã đọc những bài viết khác có cùng sản phẩm cùng chủ đề với bạn. điều bạn phải làm là hãy dùng phong cách riêng, cách diễn đạt của mình để truyền tải đến họ một cách mới mẻ hơn. Nếu người khác dùng từ đẹp thì bạn phải nhấn mạnh bạn “đẹp lộng lẫy”.

Khơi gợi cảm xúc và trải nghiệm

Khi bạn đạt được sự thành công mình hằng mong đợi, có nhiều tiền hay công việc như ý thoạt nhìn là những mục tiêu của bạn. Nhưng sâu thẳm bên trong cái cảm giác thấy vui sướng, được người khác tung hô, tự tin, có điều kiện giúp đỡ gia đình bạn bè và nhận được niềm vui từ họ mới là mục tiêu cuối cùng của bạn. Nếu không còn cảm xúc nữa thì cho dù bạn thành công bạn vẫn sẽ cảm thấy một sự trống rỗng, và bạn sẽ không muốn tiếp tục cố gắng nữa.

Cảm xúc là động cơ hành động và trải nghiệm giúp con người đạt trạng thái cảm xúc. Do đó cảm xúc và trải nghiệm là 2 yếu tố dẫn dắt người đọc. Khi bạn tạo được cảm xúc tích cực cho người đọc họ sẽ tiếp tục đọc để nâng cao loại hoặc duy trì loại cảm xúc đó.

Hãy vận dụng những cách trên để tạo ra những content mang phong cách của chính bạn.

>> Tìm hiểu thêm: Tư vấn quảng cáo Google

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Liên hệ
0907.859.599