Bật mí 7 sai lầm cần tránh khi quảng cáo trên Facebook

Facebook hiện nay là mảnh đất cực kì màu mỡ cho các anh hùng kinh doanh online ở Việt Nam. Tuy nhiên, nếu bạn quá lạm dụng và sử dụng kênh Facebook cá nhân sai cách sẽ khiến bạn chẳng bán thêm được một sản phẩm nào nữa. Dưới dây IMAR xin tổng hợp lai 7 sai lầm dẫn đến thất bại khi kinh doanh trên Facebook.

1 Xu hướng ngại tiếp thu cái mới.

Theo chúng tôi nhận thấy một điều rất lạ đó là : những kiến thức mới được cập nhật thì lại không ai tin, khi đọc tin mới chúng ta thường có những suy nghĩ : không làm được đâu, làm gì mà có cái đó….” Trong khi bạn còn đang suy nghĩ những chiều hướng tiêu cực thì những người nào chịu tiếp thu những cái mới thì đã kiếm được bội tiền.

2 Không hướng đúng đến đối tượng khách hàng.

Nếu bạn đang bán hàng trên tài khoản cá nhân của mình tất nhiên buộc bạn phải đi kết bạn với càng nhiều người càng tốt, nhưng việc này lại có mặt trái của nó, bạn không thể kiểm soát được tốt nhất những đối tượng khách hàng tiềm năng của mình hay không, sẽ khiến bạn phí công vô ích.

3 Chưa biêt cách xây dựng nội dung

Trước tiên bạn cần phải tìm ra các viết quảng cáo cho sản phẩm hiệu quả, tránh việc cung cấp nhiều thông tin gây nhàm chán, không đúng nhu cầu của khách hàng, trùng lặp thông tin khiến khách hàng rối mắt.

4 Thiếu sự đầu tư

Đã muốn kinh doanh hiệu quả mà lại muốn được miễn phí thì bạn không bao giờ có thể thành công vào bán hàng hiệu quả được. Để tăng like, tăng tương tác nhiều người đã sử dụng các hinh thức miễn phí và hậu quả bị tài khoản hoặc mất vĩnh viễn thay vào đó bạn có thể sử dụng những dịch vụ tăng like tại các đơn vị uy tín. Nếu bạn thiếu sự đầu tư về kiến thức kinh doanh sẽ là 1 nguyên nhân kiến bạn thất bại khi bắt gặp những khó khăn trong kinh doanh.

5 Đám đông lôi kéo

Đây là 1 hiện tượng trên toàn thế giới đề mắc phải, khi thấy một ai đó được nhiều người theo dõi thì bắt đầu tung hô, ca tụng mà đâu biết bài viết đó được coppy từ đâu đó.

6.Lạm dụng công cụ ảo

Lạm dụng vào việc sử dung những tool – công cụ tạo lượng follow ảo, bạn bè ảo với mong muốn có thể tăng uy tín và bán được hàng những đừng quên rằng đó cũng chỉ là ảo, khách hàng ảo, khi bạn đăng bất kỳ thông tin về sản phẩm nào họ cũng không thể thấy được, vì đây sẽ chẳng có đơn hàng nào được phát sinh.

7 Không có website

Nếu bạn đang quảng có trên Facebook thì cần phải có 1 Website hoặc 1 Ladipage để dành cho khách hàng cẩn thận vào xem. Tiếp theo bạn nên quảng cáo thêm cả Google ADS để tiếp cận những khách hàng đã xem quảng cáo trên Facebook.

Để có thể Facebook Marketing hiệu quả, đầu tiên các bạn cần am hiểu rõ sản phẩm của mình. Chia nhiều nhóm quảng cáo khác nhau và đi vào nội dung phù hợp ới từng nhóm khách hàng mục tiêu của mình. Đừng để mắc lại 7 sai lầm không đáng có mà chúng tôi đã nêu trên. Chúc các bạn thành công trên con đường kinh doanh của mình..Ngày 24/09/2018 chúng tôi khai giảng lớp học Marketing Online A-Z K11,để  tìm hiểu thông tin và đăng ký khóa học hãy click tại đây!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Liên hệ
0907.859.599