Bí quyết bùng nổ doanh số nhờ chiến lược Marketing mùa Trung Thu

Một mùa trung thu lại đến, đây cũng là “thời điểm vàng” để các doanh nghiệp F&B bắt đầu lên kế hoạch về chiến lược Marketing nhằm bứt phá doanh thu và tăng lượng khách hàng tiềm năng cho mình. Vậy chiến lược Marketing mùa trung thu như nào thì hiệu quả? Cùng IMAR tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

1. Nghiên cứu thị trường Marketing mùa Trung thu

Để xây dựng chiến dịch Marketing, đầu tiên bạn cần làm là tìm hiểu về thị trường và tìm hiểu đối tượng khách hàng tiềm năng. Không chỉ bao gồm việc nghiên cứu về các xu hướng tiêu dùng trong mùa Trung thu, những sự kiện nổi bật liên quan đến chủ đề ngày lễ và thậm chí là các chiến dịch Marketing của các đối thủ cạnh tranh. Từ thông tin thu thập được, bạn có thể định hình được những yếu tố quan trọng cần chú ý để tạo dấu ấn trên thị trường một cách hiệu quả. Nếu biết cách tận dụng các cơ hội này để quảng bá thương hiệu thì khả năng thành công và thu về lợi nhuận rất tiềm năng.

Bên cạnh đó, bạn không thể bỏ qua việc tìm hiểu và đánh giá các chiến dịch marketing của các đối thủ cạnh tranh trong ngành. Điều này sẽ giúp thương hiệu có cái nhìn tổng quan về tình hình thị trường, tìm ra những điểm mạnh và điểm yếu của các đối thủ để phát triển chiến lược riêng biệt cho sản phẩm, dịch vụ của mình trong thời điểm vàng mùa Trung thu.

2. Xây dựng truyền thông trên Facebook Fanpage

Trong các chiến dịch mùa Trung Thu Facebook vẫn là một trong những nền tảng hiệu quả và phát triển nhất trong giai đoạn này. Việc xây dựng một kênh Fanpage chuyên nghiệp là  bước đầu để xây dựng thương hiệu và niềm tin với khách hàng tiềm năng. Hãy tối ưu hóa Fanpage của bạn bằng việc tạo những hình ảnh đẹp mắt, chỉnh chu và nội dung giới thiệu thương hiệu hấp dẫn. 

Và không dừng lại ở đó. Để tăng lượng tương tác cũng như lượt theo dõi trên Fanpage, bạn phải đầu tư cả về phần content hấp dẫn đảm bảo sự sáng tạo và tinh tế. Hãy chia sẻ những câu chuyện ý nghĩa hay những lời chúc yêu thương nhân dịp Trung Thu và những giá trị văn hóa để chạm đến cảm xúc của khách hàng. Bên cạnh đó bạn cũng có thể tạo các chương trình ưu đãi hấp dẫn, tặng quà tri ân hay các sự kiện livestream trên trang Fanpage để tạo tăng tác và kết nối với người dùng. 

3. Chạy quảng cáo bán hàng

Chạy quảng cáo là một chiến lược quan trọng giúp bạn tiếp cận đến đối tượng khách hàng mục tiêu và tăng cường nhận diện thương hiệu trong mùa Trung Thu. Hãy sử dụng các nền tảng quảng cáo kỹ thuật số như quảng cáo Facebook , quảng cáo Google và các nền tảng truyền thông xã hội khác để đạt được hiệu quả tốt nhất.

Trước khi chạy quảng cáo, hãy xác định rõ đối tượng mục tiêu, mục tiêu kinh doanh và ngân sách. Tùy chỉnh quảng cáo dựa trên đối tượng khách hàng, vùng địa lý và sở thích của họ để tăng khả năng chuyển đổi. Sử dụng hình ảnh và văn bản hấp dẫn để thu hút sự chú ý của người tiêu dùng và khuyến khích họ tương tác hoặc mua hàng.

4. Lựa chọn đơn vị quảng cáo Marketing chuyên nghiệp

IMAR là đơn vị tiên phong mang đến tổng thể các giải pháp Marketing Online tại Hải Phòng. Bằng kinh nghiệm thực tiễn phong phú và đội ngũ trẻ năng động, sáng tạo và được đào tạo bài bản, IMAR đang dần được nhiều khách hàng tin tưởng sử dụng dịch vụ.Tại IMAR, chúng tôi đang cung cấp các dịch vụ bao gồm:

– Phòng Marketing thuê ngoài

– Quảng cáo đơn kênh: Google, Facebook,TikTok,…

>>Chi tiết xem tại : https://imar.vn/dich-vu/

 Imar tự tin giúp doanh nghiệp của bạn triển khai chiến lược Marketing cho sản phẩm, dịch vụ mùa trung thu hiệu quả tốt nhất. 

Để được tư vấn kĩ hơn về các dịch vụ cũng như phương án triển khai quảng cáo tại Hải Phòng quý khách hàng vui lòng liên hệ Hotline: 0907.859.599. 

IMAR AGENCY

Địa chỉ: P.305 Tầng 03 Tòa nhà Thành Đạt 1, số 3 Lê Thánh Tông, Ngô Quyền, Hải Phòng

Hotline: 0907.859.599

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Liên hệ
0907.859.599