Hướng dẫn cài đặt Customer Chat Facebook (Livechat Facebook) vào website

2017-12-01_134640

Plugin trò chuyện với khách hàng (Customer Chat Facebook) mới được Facebook ra mắt ngày hôm nay. Với việc gắn Plugin này vào website của bạn, khách hàng có thể Chat trực tiếp với Fanpage của bạn thông qua tài khoản Facebook Messenger.

Với tính năng mới này Customer Chat Facebook (Livechat Facebook) giúp việc chăm sóc khách hàng, tư vấn, bán hàng… trực tiếp ngay trên website. Mọi quản lý và chăm sóc sau này đều thông qua Facebook Messenger.

iMAR xin chia sẻ 3 bước đơn giản để cài đặt Customer Chat Facebook (Livechat Facebook) cho website của bạn:

Bước 1: Cài đặt mã Facebook SDK vào website

Bước 2: Truy cập Fanpage của bạn chọn mục Cài đặt -> Nền tảng Messenger. Ở phần Whitelisted Domains bạn nhập đường dẫn tên miền muốn sử dụng, chọn Save để hoàn thành.

Bước 3: Copy và dán đoạn mã dưới đây vào cuối cuối thẻ </body> của website:

<div class=”fb-customerchat” page_id=”<PAGE_ID>”></div>

<PAGE_ID>: Thay bằng mã ID của Fanpage của bạn. (Lấy Page ID tại đây).
Tham khảo thêm https://developers.facebook.com/docs/messenger-platform/discovery/customer-chat-plugin 

Chúc mừng bạn đã cài đặt thành công và sử dụng nhiều chiến lược Marketing Đa Kênh để bán hàng thông qua Livechat Facebook Messenger trên website.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Digital Marketing Agency

Liên hệ
0907.859.599