Chọn đúng công ty quảng cáo Facebook sẽ giúp doanh nghiệp đạt được mục tiêu và tối ưu ngân sách chi ra. Hơn thế nữa, họ còn giúp doanh nghiệp bám sát chiến lược Marketing đang triển khai, đảm bảo hiệu quả lâu dài và bền vững về thương hiệu và doanh thu.

Dưới đây, iMAR sẽ đưa ra 5 tiêu chí để đánh giá và lựa chọn công ty quảng cáo facebook tại Hải Phòng

quang-cao-face-gia-re-1

1.Đã triển khai nhiều dự án tại Hải Phòng

Đây là tiêu chí quan trọng để đánh giá công ty quảng cáo Facebook tại Hải Phòng. Việc triển khai nhiều dự án trên nhiều lĩnh vực, ngành nghề khác nhau tại Hải Phòng sẽ giúp công ty dễ dàng thấu hiểu ngành hàng, đặc điểm người tiêu dùng Hải Phòng để giúp doanh nghiệp đạt được mục tiêu về kinh doanh hoặc thương hiệu.

quang-cao-facebook-tai-hai-phong

>>> Xem thêm các dự án Facebook Marketing tại Hải Phòng mà iMAR đã triển khai

Hơn nữa, công ty có uy tín và chất lượng thì mới nhận được sự tin tưởng của nhiều doanh nghiệp để triển khai nhiều dự án như vậy.

2.Bảng giá chi tiết, công khai

Bảng báo giá chi tiết, công khai, KPI rõ ràng sẽ như lời cam kết của công ty quảng cáo với doanh nghiệp về hiệu quả đạt được dựa trên ngân sách doanh nghiệp chi ra. Từ đó doanh nghiệp có thể phân bổ ngân sách phù hợp để tối ưu chi phí nhất.

Đi kèm với bảng giá là KPI rõ ràng, dựa vào đó doanh nghiệp có thể đoán được hiệu quả công ty thu về sau khi chạy quảng cáo.

3.Đội ngũ tư vấn giàu kinh nghiệm, nhiệt tình

Tư vấn là một trong những cách đơn giản để đánh giá sự chuyên nghiệp và chất lượng của một công ty quảng cáo. Nó không chỉ thể hiện ở sự nhiệt tình của nhân viên tư vấn trước và sau khi hợp đồng, mà còn thể hiện ở kiến thức, kinh nghiệm mà họ tư vấn cho dự án của công ty ban.

Có một đội ngũ tư vấn theo sát, hỗ trợ liên tục sẽ đảm bảo chiến dịch quảng cáo diễn ra suôn sẻ và xử lí kịp thời các sự cố bất ngờ.

Điều này còn được thể hiện ở trên website và fanpage của đơn vị:

  • Website: Có những bài viết chất lượng để giúp đỡ khách hàng chạy và tối ưu quảng cáo tốt hơn.
  • Fanpage: Thường xuyên cập nhật tin tức, hình ảnh doanh nghiệp hoặc các thông tin có giá trị cho khách hàng

4.Kiểm tra độ tin cậy

Đầu tiên, sử dụng Google với các cụm từ như “lừa đảo”, “gian lận”, “scam”… đi kèm tên đơn vị chạy quảng cáo facebook Hải Phòng. Ví dụ: “công ty ABC lừa đảo”…

Chú ý các dòng gợi ý Google đưa ra, chúng sẽ mang lại cho bạn nhiều bất ngờ về đơn vị mình đang tìm kiếm.

Thứ hai là xem xét các nhận xét/đánh giá trên Fanpage. Nếu dịch vụ chất lượng thì chắc chắn Fanpage sẽ bật phần này và có nhiều nhận xét đắt giá của khách hàng.

Thứ ba, một số cổng thông tin về Marketing & Digital Marketing lớn tại Việt Nam thường đưa ra thông tin các agency chất lượng. Nếu đơn vị bạn đang có dự định thuê cũng nằm trong danh sách này thì rất đáng để cân nhác.

5.Cam kết KPIs

Bất kỳ chiến dịch quảng cáo facebook nào cũng nhằm đạt được mục tiêu nào đó cho doanh nghiệp. Và chỉ số KPIs rõ ràng và cụ thể là thứ không thể thiếu được.

Những chỉ số KPIs mà doanh nghiệp nên biết như:

  • Số lượt thích, bình luận, chia sẻ
  • Số click vào link trên quảng cáo
  • CPC, CPM
  • Số lượng nhắn tin vào Fanpage (tư vấn, đặt mua,…)
  • Số lượng điền form đăng kí
  • ……

Một công ty quảng cáo chất lượng chắc chắn sẽ tư vấn cho doanh nghiệp chọn KPIs hợp lí và cam kết đạt được.

iMAR MARKETING – Công ty quảng cáo Facebook hàng đầu tại Hải Phòng.

Sử dụng dịch vụ quảng cáo facebook tại iMAR MARKETING, doanh nghiệp sẽ nhận được:

  • Tư vấn và triển khai quảng cáo bám sát theo chiến lược Marketing
  • Tiết kiệm ngân sách nhờ kinh nghiệm triển khai nhiều dự án tại Hải Phòng
  • Đồng hành cùng doanh nghiệp để chiến dịch quảng cáo triển khai suôn sẻ, hiệu quả, xử lí kịp thời sự cố
  • Quy trình tư vấn và triển khai chuẩn phù hợp doanh nghiệp địa phương
  • Cam kết KPIs

Để nhận tư vấn miễn phí về dịch vụ Facebook Marketing, quý khách liên hệ Hotline: 0907.859.599

7 thoughts on “Hướng dẫn chọn công ty quảng cáo Faceook tại Hải Phòng

  1. Pingback: Tư vấn chọn công ty quảng cáo Google tại Hải Phòng

  2. Pingback: 10 Cách tăng hiệu quả tương tác Facebook hữu ích - Phạm Hoàng

  3. Pingback: 10 Cách tăng hiệu quả tương tác Facebook hữu ích – Phần 2 - Phạm Hoàng

  4. Pingback: iMAR Marketing - iMAR Marketing

  5. Pingback: Bán hàng trên Facebook hiệu quả từ A-Z

  6. Pingback: Dịch vụ quảng cáo Zalo tại Hải Phòng

  7. Pingback: 3 yếu tố tăng hiệu quả bán hàng trên Facebook

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *