Dịch vụ quảng cáo Facebook bất động sản

z2490250751502_e94fc172b4f0231727a36c61e3bda3b5

Trong cuộc đua giành chỗ đứng trên thị trường bất động sản ngoài việc chú trọng đến sản phẩm còn một phần không nhỏ quyết định thành công chính là cách quảng bá thương hiệu. Vì vậy quảng cáo Facebook bất động sản trở thành kênh tiếp thị tiếp cận khách hàng hiệu quả, giúp chủ đầu tư có được data khách hàng nhanh chóng, chất lượng.

Là đơn vị tiên phong mang đến tổng thể các giải pháp Marketing bất động sản, Quảng cáo Hải Phòng sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về quảng cáo Facebook ads bất động sản tại Imar Marketing chi tiết nhất.

Các loại quảng cáo Facebook bất động sản hiệu quả hiện nay

1. Quản trị content – chăm sóc Fanpage

Fanpage đại diện cho bộ mặt công ty trên facebook. Vậy điều gì cần thiết để tạo nên sự chuyên nghiệp để lọt vào mắt xanh của các vị khách khó tính bậc nhất này.

  • Bài đăng thường xuyên – báo cho khách hàng viết “tôi đã sẵn sàng” phục vụ bạn.
  • Hình ảnh cover, avatar theo các chương trình, sự kiện bán hàng , các dịp lễ tết.
  • Tạo liên kết giữa fanpage và website – khách hàng đôi lúc thích thú phân khúc giá nhưng vẫn muốn tham khảo thêm 1 số vị trí khác cùng phân khúc và rồi họ vào website
  • Địa chỉ công ty, số điện thoại thật minh bạch, tương tác (trả lời comment hoặc inbox) nhanh để tạo uy tín nhất định

2. Quảng cáo bán dự án

Vị trí xuất hiện: Newsfeed, Right column. Tuy nhiên newsfeed có lợi thế là hình ảnh lớn hơn

Theo kinh nghiệm từ các chuyên gia giải pháp này hiệu quả bậc nhất với giúp bạn sẽ tiếp cận đến nhiều user hơn. Ngoài ra nếu tinh ý hơn loại này còn được Facebook kèm thêm nút like page (thích trang) mà không cần dùng quảng cáo like page đề cập ở mục 2

quảng cáo post facebook ngành bất động sản

Chi phí được tính dựa trên lượt tương tác, tương tác có thể bao gồm số lượt thích trên bài viết, số bình luận, số lượt chia sẻ và số lượt xem ảnh.

3. Quảng cáo tăng số lượt thích trang (Page like)

Vị trí xuất hiện quảng cáo giống như quảng cáo page post ở mục 1

Là hình thức quảng cáo giúp tăng lượng người hâm mộ (like) trang fanpage của bạn . Hầu hết các trường, khách thấy quảng cáo nhưng chưa like page ngay mà vào xem chi tiết các các bài post bên trong page rồi mới đưa ra quyết định, điều này dẫn đến các post cũng khá nhiều lượt tương tác. Còn lại các vị khách nghiêm túc trong bất động sản cũng like để theo dõi các dự án sau rồi đưa ra quyết định.

quảng cáo page like ngành bất động sản trên facebook

Ưu điểm khác là không những tăng like mà còn quảng cáo “nhẹ” các bài post nội dung trong page vì thế vai trò Content lợi hại trong tình huống này.

4. Quảng cáo tìm kiếm khách hàng tiềm năng

Quảng cáo này công dụng duy nhất là thu thập thông tin của khách hàng tiềm năng. Đây có thể được xem là giai đoạn pre email – phone marketing tức sau khi lấy được thông tin tiềm năng bộ phận tiếp thị sẽ chủ động liên hệ bằng e-mail hoặc gọi điện thoại để tư vấn về dự án.

quảng cáo facebook thu thập thông tin khách hàng tiềm năng ngành bất động sản

Vì sao khách hàng sẵn sàng điền vào form này? Vì họ muốn nhận nhanh nhất các thông tin quảng cáo, hấp dẫn hơn là các chính sách chiêu thị, giảm giá và thiện chí hơn là mời tham gia sự kiện hội thảo.

Ưu điểm: Thu được thông tin, gián tiếp tăng fan cho page.

5. Quảng cáo link vào website bất động sản

giá quảng cáo bất động sản facebook ads

Các Bước Triển Khai Quảng Cáo Facebook Bất Động Sản

1. Chọn mục tiêu quảng cáo trên Facebook

Trước khi muốn triển khai quảng cáo bất động sản Facebook ads, bạn cần xác định một hoặc nhiều các mục tiêu sau đây:
– Bán dự án đất nền, căn hộ chung cư, khu đô thị…
– Xây dựng thương hiệu chủ đầu tư
– Lấy data khách hàng.

2. Chọn đối tượng quảng cáo

Bạn cần trả lời câu hỏi “Ai sẽ là người quan tâm đến thông tin bạn cung cấp”. Hãy phân tích các đặc điểm của họ dựa theo các tiêu chí:
– Độ tuổi, giới tính
– Nghề nghiệp, sở thích
– Khu vực họ sống, họ thường xuyên đến
– Hành vi mua hàng của họ.
Sau khi nghiên cứu, phân tích khách hàng bạn sẽ chọn đúng đối tượng khách hàng, nhờ vậy mà bạn có thể tiết kiệm được một phần giá quảng cáo bất động sản Facebook ads.

3. Thiết lập ngân sách quảng cáo phù hợp

Nguyên tắc khi thiết lập ngân sách quảng cáo là kinh phí bỏ ra không thể quá nhỏ cho một tệp khách hàng lớn.
Bạn có thể thiết lập ngân sách hàng ngày hoặc trọn đời hoặc theo khoảng thời gian bạn muốn chạy. Riêng đối với ngành bất động sản thì Imar khuyên nên lập ngân sách theo một khoảng thời gian để khớp với thời gian chạy dự án và tiện thay đổi, chỉnh sửa.

4. Quản lý và báo cáo kết quả chiến dịch

Imar thực hiện các bước tạo lập và chạy chiến dịch quảng cáo Facebook bất động sản, đồng thời bạn có thể theo dõi quá trình làm việc và kết quả thông qua báo cáo định kỳ hoặc trong trình quản lý quảng cáo của Facebook.

Hàng trăm nhà đầu tư lớn nhỏ tại Hải Phòng đã và đang chạy chiến dịch quảng cáo bất động sản Facebook ads khác nhau, có chiến dịch thành công và cũng có những thất bại. Nếu bạn không muốn lãng phí tiền bạc và nguồn lực một cách uổng phí thì hãy liên hệ với Imar Marketing để được tư vấn về dịch vụ quảng cáo bất động sản Facebook Ads mới nhất.

Dịch vụ quảng cáo Facebook Ads Bất động sản tại IMAR

Với mong muốn tối ưu hiệu quả cho nhân viên môi giới khi thiết kế website Bất động sản phục vụ trong cho công việc kinh doanh, chúng tôi xin đưa ra dịch vụ quảng cáo Facebook Ads cho khách hàng như sau:

Mục đích

  • Lựa chọn phương thức quảng cáo Facebook hợp lý nhất
  • Tối ưu tỷ lệ chuyển đổi khách hàng trên tổng tiền đầu tư

Bao gồm

  • Trao đổi cùng nhau lựa chọn cách thức quảng cáo hợp lý
  • Tối ưu về tệp đối tượng khách hàng tiếp cận
  • Tối ưu website tăng tỷ lệ chuyển đổi ra khách hàng

Chuẩn bị

Để dịch vụ quảng cáo Facebook Ads Bất động sản được được hiệu quả hơn anh/chị cần chuẩn bị một số vấn đề sau:

  • Bài viết Facebook minh họa để nhân viên Imar sửa lại
  • Video hoặc hình hấp dẫn quảng cáo về dự án
  • Tệp đối tượng khách hàng sát nhu cầu

Cảm ơn quý vị đã quan tâm và sử dụng dịch vụ của IMAR , với mục đích hỗ trợ khách hàng tối ưu hiệu quả trong marketing online bất động sản nên chúng tôi sẽ vừa chạy quảng cáo và vừa chia sẻ kinh nghiệm sao cho công việc kinh doanh của khách hàng được tốt nhất có thể,  xin cảm ơn!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Digital Marketing Agency

Liên hệ
0907.859.599