Dịch vụ quảng cáo Facebook cho Mỹ Phẩm

Hiện nay, Facebook đã trở nên quá quen thuộc với người dùng tại Việt Nam, và đánh giá phù hợp cho kinh doanh bán mỹ cho nữ giới. Tuy nhiên không phải ai cũng thành công. Vậy làm thế nào để có cách quảng cáo Facebook ngành Mỹ phẩm hiệu quả. Hãy đọc bài viết sau đây nhé IMAR sẽ hướng dẫn bạn cách chạy quảng cáo Facebook mỹ phẩm làm đẹp sao cho hiệu quả nhất đó, đừng bỏ lỡ nhé

1. Tạo  Fanpage quảng cáo mỹ phẩm hấp dẫn

Để kinh doanh mỹ phẩm online trên Facebook, bạn có thể bán hàng bằng tài khoản trang cá nhân. Tuy nhiên, để gia tăng hiệu quả lâu dài, bạn nên đầu tư xây dựng Fanpage quảng cáo mỹ phẩm.

Fanpage bán mỹ phẩm online cần thu hút được nhiều khách hàng ngay từ tên trang. Tên của Fanpage thường được đặt theo công thức Mặt hàng + Tên thương hiệu shop ví dụ Mint Cosmetics – Mỹ Phẩm Xách Tay. Hoặc tên Fanpage cũng có thể là những từ cam kết về chất lượng như Mỹ Phẩm Hàn Quốc Chính Hãng.

Đặt tên Fanpage bán mỹ phẩm có chứa từ khóa có lượng tìm kiếm cao cũng giúp thu hút nhiều khách hàng biết đến shop của bạn qua công cụ tìm kiếm. Nhờ cách này có thể bạn không phải tốn quá nhiều chi phí quảng cáo mỹ phẩm mà vẫn thu hút được lượng lớn khách hàng.

2. Xây dựng nội dung cho Fanpage

Khi đã có một Fanpage hoàn chỉnh, tăng độ tin cậy cho khách hàng thì tại sao bạn không “khoe” cho khách hàng thấy “Ở đây tôi đang có cái này rất hấp dẫn nè”? Nhanh chóng thực hiện xây dựng những nội dung hấp dẫn để khách hàng tương tác với sản phẩm và kích thích khách hàng mua chúng thôi nào!

Tuy nhiên, để xây dựng được content chuẩn để quảng cáo mỹ phẩm trên Facebook, bạn cần phải lưu ý 3 điều sau:

Khách hàng mục tiêu

Với mọi sản phẩm, bước đầu tiên giúp kinh doanh thành công chính là XÁC ĐỊNH ĐÚNG KHÁCH HÀNG MỤC TIÊU. Xác định được khách hàng mục tiêu không chỉ giúp bạn có được những content chăm sóc Fanpage phù hợp, hình ảnh thu hút khách hàng mà còn có lợi cho việc làm quảng cáo sau này.

Có những bài viết quảng cáo mỹ phẩm trên Facebook

Cung cấp những bài viết hay, bổ ích hoặc những bài viết giới thiệu sản phẩm thú vị cũng là cách để giữ chân khách hàng. Nếu bạn viết hay, đánh đúng vào tâm lý khách thì sẽ giúp đẩy nhanh hơn quá trình mua hàng của khách. Từ đó, quảng cáo mỹ phẩm trên Facebook sẽ hiệu quả hơn rất nhiều.

Với những bài viết, bạn có thể viết giới thiệu về sản phẩm mà mình đang bán như nguồn gốc, xuất xứ, dung tích, công dụng, cách dùng của sản phẩm. Khách hàng có được những thông tin cụ thể hơn, an tâm hơn khi mua về sử dụng.

Ngoài những thông tin cung cấp về sản phẩm thì bạn cũng nên chia sẻ những thông tin hữu ích cho khách hàng. Sau khi chạy quảng cáo, khách hàng sẽ đổ về trang của bạn để xem hình ảnh, thông tin sản phẩm. Khi khách hàng thấy những nội dung bổ ích, khách hàng sẽ theo dõi trang của bạn để cập nhật thêm thông tin.

Ví dụ: Nếu bạn bán mỹ phẩm, bạn có thể tham khảo những mẫu cung cấp thông tin cho khách hàng như “Cách chăm sóc da vào ngày hè”.

Hoặc những mẫu quảng cáo vui, giải trí, bắt trend để tạo thêm lượt tương tác cho fanpage.

Hình ảnh / Video bắt mắt

Ngoài content, hình ảnh và video cũng là những yếu tố cực kỳ quan trọng nếu như bạn muốn quảng cáo mỹ phẩm trên Facebook. Tuy nhiên, bạn nên chăm chút vào hình ảnh của mình cho làm sao thật bắt mắt, hình phải thấy được toàn bộ sản phẩm và nếu được thì thấy cả texture bên trong.

Ví dụ: Bạn kinh doanh son, hình ảnh của bạn sẽ bắt mắt hơn nếu bạn đưa ra được màu son đó khi thử lên tay thì sẽ có màu gì, so sánh với những màu khác cùng dòng ra sao. Hoặc chất kem dưỡng này dính hay thấm nhanh, có màu gì,… Những điều vô cùng nhỏ nhặt đó nhưng giúp cho quảng cáo bạn hiệu quả hơn rất nhiều.

Do khi mua online, khách hàng không thể thử được màu son đó hợp với mình không, chất kem đó thấm nhanh như thế nào để đưa ra quyết định và những bức ảnh của bạn sẽ là điều kiện để khách hàng quyết định mua nhanh chóng. Hoặc đầu tư hơn, clip thử son lên môi của bạn sẽ giúp khách hàng đánh giá cao hơn.

3.Target đối tượng phù hợp và có sở thích phù hợp

Chạy quảng cáo Facebook sẽ giúp bạn tiếp cận được nhiều khách hàng một cách nhanh nhất. Khi chạy quảng cáo mỹ phẩm trên Facebook bạn sẽ chủ động phân phối quảng cáo đến với khách hàng.

Khi chạy chiến dịch quảng cáo mỹ phẩm trên Facebook mà tỉ lệ tiếp cận đến vài trăm người nhưng chỉ toàn thấy like, không có comment hoặc người mua hàng. Bạn phải xem lại cách target đối tượng và content quảng cáo. Nên nghiên cứu và xem khách hàng có hành vi như thế nào, ảnh hướng đến đối tượng quảng cáo ra sao. Facebook sẽ dựa trên thông tin bạn đưa để cung cấp số liệu tương đối về lượng khách hàng tiếp cận thông qua chiến dịch chạy ads. 

Không nên target chung chung. Với độ tuổi 20 -30 hay bán mỹ phẩm thì target nữ, khi có sở thích mua sắm, làm đẹp, spam độ tuổi từ 18-26,…..Bạn phải khoanh vùng đối tượng ở trung tâm thành phố, thị xã hoặc theo khu vực để nhắm đến. Đặc điểm được phân như sau:

• Chị em nông thôn, vùng sâu, vùng xa sẽ rất ít người mua mỹ phẩm tiền triệu.

• Khu vực thành phố chị em sẵn sàng chi cả triệu để mua mỹ phẩm. Vì vậy, bạn cần phải chọn loại quảng phù hợp cho những dòng sản phẩm cao cấp.

Trong một chiến dịch chạy quảng cáo mỹ phẩm, không chỉ đơn thuần để chạy qua tăng like, tăng comment mà còn phải tăng tỷ lệ chuyển đổi. 

4.  Đánh giá chiến dịch quảng cáo mỹ phẩm

Khi chiến dịch đã được khởi tạo, bạn phải thường xuyên theo dõi, đo lường và đánh giá chiến dịch quảng cáo xem có hiệu quả không. Bạn cần nắm rõ những chỉ số đo lường quảng cáo để so sánh mức lợi nhuận sau khi đã trừ chi phí quảng cáo, thuê nhân viên, vốn để biết được hiệu quả.

Bên cạnh đó, khi chạy quảng cáo mỹ phẩm trên Facebook, bạn phải thường xuyên test thử nhiều nhóm quảng cáo khác nhau để tìm được nhóm quảng cáo phù hợp nhất, hiệu quả nhất để giữ lại và tối ưu. Việc chạy test này tuy là tốn nhiều thời gian và tiền bạc nhưng bù lại bạn sẽ có được lượng khách hàng tiềm năng hiệu quả.

Kết luận: Để quảng cáo mỹ phẩm hiệu quả bạn cần biết được những  kinh nghiệm chạy quảng cáo mỹ phẩm của những người đã làm nhiều để biết được cách làm tốt nhất cho shop online hay cửa hàng của bạn. Với kinh nghiệm hơn 7 năm và thực chiến dự án cho rất nhiều khách hàng, đơn vị đã đúc kết kinh nghiệm và quảng cáo facebook cho mỹ phẩm hiệu quả thu hút trăm đơn mỗi ngày cho nhân, doanh nghiệp bán hàng Online.IMAR tự tin mang đến dịch vụ quảng cáo Facebook hiệu quả nhất cho bạn.

Hãy liên hệ ngay với IMAR, để công ty chúng tôi để được tư vấn kĩ hơn về cách thức triển khai cũng như phương án triển khai quảng cáo, quý khách hàng vui lòng liên hệ Hotline: 0907.859.599. 

Địa chỉ: P305. Tầng 3, Tòa nhà Thành Đạt 1, số 3 Lê Thánh Tông, Ngô Quyền, Hải Phòng

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Liên hệ
0907.859.599