Dịch vụ quảng cáo Facebook cho Trung tâm Ngoại Ngữ

Ngày nay, hầu hết các Trung tâm Ngoại Ngữ đều chọn cách tiếp cận khách hàng bằng cách chạy quảng cáo Facebook để thu hút học viên tiềm năng và tăng cường nhận diện thương hiệu. Tuy nhiên, không phải trung tâm nào cũng thành công khi quảng bá bằng phương thức này.

Trong bài viết này, IMAR xin giới thiệu đến bạn cách quảng cáo Trung tâm Ngoại Ngữ hiệu quả nhất. Cũng như Dịch vụ quảng cáo Facebok cho Trung tâm Ngoại Ngữ uy tín mà bạn có thể tin tưởng để chạy quảng cáo tại Hải Phòng.

1. Các bước để chạy quảng cáo Facebook cho Trung tâm Ngoại Ngữ

Bước 1: Hiểu rõ sản phẩm/dịch vụ của bạn

Để chạy quảng cáo Facebook hiệu quả thì trước hết bạn cần hiểu rõ dịch vụ và sản phẩm mà mình đang cung cấp.

Đối với các Trung tâm Ngoại ngữ thì dịch vụ chính mà trung tâm cung cấp đó là các khóa học. Do đó, bạn cần nắm được đặc điểm của các khoá học tại trung tâm như thế nào, lịch học và nội dung học ra sao, có khác biệt gì so với các Trung tâm Ngoại ngữ khác,…

Thật khó để tiếp cận khách hàng nếu chúng ta không thể giúp khách hàng tìm được đúng sản phẩm mà họ mong muốn. Việc hiểu rõ sản phẩm của mình sẽ giúp trung tâm bán được nhiều khóa học hơn và gây dựng được uy tín cho trung tâm của mình.

Bước 2: Nắm được Insight của khách hàng

Trước khi thực hiện chạy quảng cáo Facebook cho Trung tâm Ngoại Ngữ cần xác định rõ khách hàng mục tiêu là ai, từ đó có chiến lược nhắm vào từng phân khúc, nhóm phù hợp, đánh đúng tâm lý khách hàng.

Có thể tham khảo các tiêu chí xác định dưới đây:

  • Phân khúc học viên có nhu cầu: Trẻ em; Học sinh; Sinh viên; Công nhân viên;…
  • Mục đích học tiếng anh: Học tiếng anh nâng cao; Học tiếng anh giao tiếp; Luyện thi lấy bằng TOEIC, IELTS, học tiếng anh cấp tốc để đi du lịch, du học,…
  • Tài chính có thể chi trả cho khóa học: Tùy thuộc đối tượng và nhu cầu có thể xác định đối tượng sẵn sàng bỏ tiền mua khóa học giá bao nhiêu?

Sau khi biết được Insight của khách hàng, chúng ta có thể xác định việc xây dựng chiến lược Facebook ads cho trung tâm ngoại ngữ một cách hiệu quả nhất.

Bước 3: Tạo Fanpage chuẩn SEO cho trung tâm

Để giúp cho việc xây dựng một chiến lược Facebook ads cho trung tâm ngoại ngữ hiệu quả, việc đầu tiên chúng ta phải xây dựng một “nền móng” Fanpage sao cho vững chắc. Để khi học viên muốn có thông tin về trung tâm, họ có thể nhìn thấy nó ngay trên fanpage. Bằng cách này, trung tâm có thể gây dựng được lòng tin, độ uy tín trong mắt học viên, giúp họ dễ dàng đưa ra quyết định có nên tham gia khóa học hay không.

Điều quan trọng nhất là hãy đảm bảo tối ưu thông tin trên Fanpage như khai báo đầy đủ thông tin: địa chỉ, số điện thoại, và một page chỉ dùng một số điện thoại, tránh dùng một số lập nhiều page. Làm sao để khách hàng có thể tiếp cận với bạn một cách dễ dàng và nhanh chóng nhất.

Bước 4: Xây dựng nội dung bổ ích cho Fanpage của trung tâm

Việc xây dựng nội dung trên fanpage đóng vai trò rất quan trọng trong việc thu hút sự chú ý của khách hàng. Đối với Trung tâm Ngoại ngữ, sản phẩm mà bạn đang quảng cáo chính là một dịch vụ với các khóa học hữu ích. Do đó, hãy xây dựng nội dung của mình bằng những hình ảnh, video bổ ích, xúc tích, phù hợp với đối tượng khách hàng tiềm năng mà mình đang hướng tới.

Cách xây dựng content cho Fanpage Facebook trung tâm Ngoại Ngữ:

  • Từ ngữ sử dụng cần rõ ràng, đơn giản, dễ hiểu.
  • Làm ngắn gọn, xúc tích content giới thiệu nhất có thể.
  • Nội dung bài review phải chân thực, đúng sự thật, đảm bảo đem đến đầy đủ những gì đã nêu ra.
  • Thiết kế hình ảnh chất lượng cao, đẹp mắt, thu hút.
  • Một ý tưởng thú vị đó là chia sẻ video về tiếng bao gồm: Các lỗi sai thường gặp, các đoạn ngữ pháp ngắn, cách phát âm cơ bản,…
  • Facebook còn có một “ngách” rất hay ho mà các trung tâm Ngoại Ngữ có thể khai thác, đó là các hội nhóm. Trong lĩnh vực ngôn ngữ, đặc biệt là ngôn ngữ Anh, có rất nhiều hội nhóm học, chia sẻ kinh nghiệm học anh văn, review trung tâm tốt,…
  • Có thể tận dụng việc seeding và review, cùng với việc chia sẻ kinh nghiệm, đăng vào các hội nhóm để thu hút, lôi kéo, lấy thông tin khách hàng,…

Đặc biệt, để xây dựng nội dung hiệu quả, bạn cần xây dựng một lịch trình cụ thể trong chiến lược sử dụng quảng cáo Facebook, bao gồm cả nội dung, chi phí và thời gian thực hiện. Điều này sẽ giúp bạn tối ưu hóa công việc phải làm và đánh giá được hiệu quả của chiến lược quảng cáo trên Facebook này, từ đó đưa ra những kế hoạch đúng đắn trong việc chạy quảng cáo trong tương lai.

Bước 5: Chọn hình thức quảng cáo phù hợp.

Có nhiều hình thức quảng cáo Facebook ads cho trung tâm ngoại ngữ như:

  • Boosted Page Posts – Quảng cáo bài viết
  • Dynamic Product Ads – Quảng cáo sản phẩm động
  • Feature Videos – Quảng cáo các đoạn video đặc trưng
  • Abandoned Cart Ads – Quảng cáo bỏ giỏ hàng
  • ….

Mỗi hình thức cho ra một kết quả và hiệu quả khác nhau. Tùy thuộc vào mục đích quảng cáo, mặt hàng, chiến lược kinh doanh, quảng bá thương hiệu hoặc dịch vụ của trung tâm thì sẽ có những lựa chọn các loại hình chạy Facebook ads phù hợp. Vì vậy hãy đưa ra lựa chọn đúng đắn để có thể thu hút được lượng khách hàng ổn định

2. Vì sao bạn cần chọn dịch vụ quảng cáo cho trung tâm ngoại ngữ

Bạn đang muốn tìm kiếm các học viên Trung tâm Ngoại Ngữ của mình. Bạn đang tìm kiếm cách để chạy quảng cáo Facebook cho trung tâm Ngoại Ngữ hiệu quả và tối ưu nhất.  Nhưng khi chạy quảng cáo không phải ai cũng thành công. Bên cạnh yếu tố kỹ thuật chạy quảng cáo, bạn cũng cần biết cách tư duy về khách hàng để có thể nhận diện khách hàng hiệu quả hơn.

Chính vì vậy, việc thuê dịch vụ quảng cáo trung tâm Ngoại Ngữ là một giải pháp an toàn và hợp lý. Việc bạn tự chạy quảng cáo cũng được tuy nhiên bạn sẽ mất khá nhiều thời gian và tiền bạc. Còn nếu bạn thuê dịch vụ quảng cáo thì sẽ mất ít chi phí hơn và nhận được sự hỗ trợ của đội ngũ kĩ thuật có chuyên môn cao giúp bạn tiếp cận dễ dàng các học viên tiềm năng.

3. Dịch vụ quảng cáo Facebook cho Trung tâm Ngoại Ngữ tại IMAR

Với thế mạnh nhiều năm trong lĩnh vực Facebook Marketing tại Hải Phòng, chúng tôi xin đưa ra gói dịch vụ quảng cáo Facebook cho trung tâm Ngoại Ngữ như sau:

  • Xác định mục tiêu dựa trên nhu cầu và mong muốn
  • Lập kế hoạch cho nội dung cho Fanpage
  • Xây dựng nội dung bài đăng (Số lượng: 25 bài)
  • Đề xuất thêm chương trình khuyến mãi, minigame phù hợp theo nhu cầu của khách hàng trong những dịp đặc biệt
  • Thiết kế ảnh bìa fanpage, ảnh banner/ video cho các bài quảng cáo
  • Chạy quáng cáo và tối ưu hiệu quả ngân sách
  • Tạo chatbox hỗ trợ trả lời và tin nhắn nhằm tăng tương tác và tăng lượt chuyển đổi

Hy vọng qua bài viết này, bạn sẽ biết cách xây dựng các bước quảng cáo cho trung tâm của mình một cách hiệu quả. Nếu bạn cần tìm đối tác hỗ trợ đưa thương hiệu bạn đến gần người dùng với mức chi phí không thể nào tiết kiệm hơn thì IMAR sẽ là lựa chọn hàng đầu hiện nay.

IMAR AGENCY

Địa chỉ: P.305 Tầng 03 Tòa nhà Thành Đạt 1, số 3 Lê Thánh Tông, Ngô Quyền, Hải Phòng

Hotline: 0907.859.599

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Liên hệ
0907.859.599