Trong những năm gần đây, TikTok đã trở thành một trong những nền tảng mạng xã hội phổ biến nhất tại Việt Nam. Với những tính năng vượt trội, TikTok đem đến cho người dùng rất nhiều cơ hội tiềm năng để phát triển các hoạt động kinh doanh. Thấu hiểu được điều đó, trong bài viết ngày hôm nay, IMAR sẽ hướng dẫn cho bạn cách xây dựng chiến lược chạy quảng cáo TikTok cho doanh nghiệp F&B hiệu quả. Cùng khám phá ngay nhé!
Xác định mục tiêu của chiến lược quảng cáo
Mỗi doanh nghiệp F&B sẽ có những nhu cầu và mục đích sử dụng quảng cáo khác nhau. Tuy nhiên, thông thường thì có 3 mục tiêu phổ biến khi lựa chọn TikTok Ads. Đó chính là:
- Traffic: Giúp mẫu quảng cáo được phân phối hiệu quả và thu hút được nhiều lượt tương tác/truy cập nhất có thể.
- App Install: Quảng cáo sẽ hướng tới những đối tượng khách hàng tiềm năng có khả năng cài đặt ứng dụng.
- Conversions: Với cách chạy quảng cáo TikTok này, bạn sẽ có thể gia tăng khả năng chuyển đổi cao nhất cho doanh nghiệp.
Đặt tên kênh và dự trù ngân sách cho chiến lược
Hãy cố gắng lựa chọn một cái tên thật ngắn gọn và súc tích. Tuy nhiên, vẫn phải thể hiện được thông điệp mà bạn muốn truyền tải.
Lựa chọn vị trí hiển thị chiến lược chạy quảng cáo TikTok cho doanh nghiệp F&B
Thông thường, trang chính TikTok là vị trí quảng cáo hiệu quả nhất. Bởi khi đó, quảng cáo sẽ được hiển thị dưới dạng In Feed ở mục For You (Dành cho bạn) của người dùng.
Cài đặt quảng cáo
Ở bước này, bạn hãy lưu ý đến 2 vấn đề sau:
- URL. Đường link hiển thị khi khách hàng nhấp vào quảng cáo.
- Conversion Name. Bạn cần phải tạo một mã pixel riêng cho ứng dụng Tiktok và sau đó cài mã này vào đường URL trên.
Xác định đối tượng mục tiêu
Bạn có thể lựa chọn đối tượng khách hàng mục tiêu phù hợp với sản phẩm mà mình quảng cáo. Dựa trên những thông tin chi tiết về: Giới tính, Độ tuổi, Nơi sống, Ngôn ngữ, Sở thích và Hành vi tiêu dùng.
Thiết lập ngân sách và lịch chiến lược chạy quảng cáo tiktok cho doanh nghiệp F&B
- Có 2 loại ngân sách là Ngân sách ngày (Daily) và Ngân sách trọn đời (Lifetime).
- Thiết lập lịch chạy (Schedule) để chọn thời điểm bắt đầu và kết thúc.
Đấu thầu và tối ưu hoá
- Optimization Goal. Bạn nên chọn Conversion để tối ưu hoá tỷ lệ chuyển đổi.
- Bid: Định giá đấu thầu mà bạn muốn trên mỗi lượt chuyển đổi.
- Delivery Type. Chọn “Accelerated” để tăng tốc độ phân phối quảng cáo hoặc chọn “Standard” nếu bạn muốn ở tốc độ bình thường.
Các lợi ích của dịch vụ quảng cáo TikTok cho doanh nghiệp F&B tại IMAR
IMAR Là một đơn vị cung cấp dịch vụ Quảng cáo Tiktok Hải Phòng . Với nhiều năm kinh nghiệm trong việc triển khai các chiến dịch quảng cáo TikTok cho nhiều doanh nghiệp, giúp các doanh nghiệp tiếp cận được đến nhiều khách hàng tiềm năng.
- Đội ngũ chuyên gia và sáng tạo giàu kinh nghiệm: IMAR có đội ngũ chuyên gia và sáng tạo giàu kinh nghiệm, giúp doanh nghiệp tạo ra những chiến dịch quảng cáo hiệu quả.
- Chiến lược quảng cáo phù hợp: IMAR sẽ tư vấn cho doanh nghiệp về chiến lược quảng cáo TikTok phù hợp với mục tiêu và ngân sách của doanh nghiệp.
- Quy trình quảng cáo chuyên nghiệp: IMAR có quy trình quảng cáo chuyên nghiệp, giúp doanh nghiệp đạt được mục tiêu quảng cáo một cách hiệu quả.
- Chi phí cạnh tranh: IMAR cung cấp dịch vụ quảng cáo TikTok với chi phí cạnh tranh.
Nếu bạn đang tìm kiếm một giải pháp quảng cáo TikTok hiệu quả cho doanh nghiệp F&B của mình tại Hải Phòng, hãy liên hệ với IMAR để được tư vấn miễn phí.
Hotline: 0907.859.599.
Địa chỉ: P.305 Tầng 03 Tòa nhà Thành Đạt 1, số 3 Lê Thánh Tông, Ngô Quyền, Hải Phòng.
Fanpage: IMAR Agency