Dịch vụ phòng Marketing thuê ngoài hãy còn mới mẻ với rất nhiều người. Tuy nhiên nó lại đang đáp ứng nhu cầu nhiều doanh nghiệp hiện nay.
1.Tiết kiệm thời gian
Doanh nghiệp sẽ không phải mất thời gian lên kế hoạch, triển khai các chiến lược Marketing hoặc cập nhật xu hướng marketing mới nhất. Khi chọn phòng marketing thuê ngoài, doanh nghiệp sẽ có nhiều thời gian hơn tập trung vào thứ quan trọng như: tạo ra sản phẩm, chất lượng dịch vụ, trải nghiệm khách hàng.
2.Tập trung vào sản phẩm, dịch vụ để phát triển kinh doanh
Dù doanh nghiệp về luật, kế toán hay xây dựng thì việc tập trung vào chuyên môn có thể đưa các công ty lên vị trí dẫn đầu. Bên cung cấp dịch vụ phòng marketing thuê ngoài sẽ chịu toàn bộ trách nhiệm truyền tải thông điệp, quảng bá thương hiệu, lên kế hoạch truyền để tiếp cận đúng đối tượng mục tiêu của doanh nghiệp.
3.Tiếp cận nhanh xu hướng Marketing
Marketing thay đổi và phát triển không ngừng và minh chứng rõ nhất là quá trình chuyển từ Marketing truyền thống qua Marketing Online. Vì vậy doanh nghiệp cần cập nhật các xu hướng marketing mới nhất. Mọi việc sẽ trở nên dễ dàng hơn khi chọn phòng marketing thuê ngoài.
4.Thông điệp truyền thông được truyền tải bề vững và nhất quán
Việc lấy được trái tim khách hàng là một hành trình. Vậy nên doanh nghiệp cần tạo được sự nhất quán trong thông điệp truyền tải trên các cả các kênh. Khi chọn phòng marketing thuê ngoài thì bên dịch vụ sẽ tư vấn đầy đủ thông điệp thích hợp để sử dụng xuyên suốt trong thời gian dài.
5.Mở rộng thêm kiến thức
Nhân sự từ đơn vị cung cấp phòng marketing thuê ngoài thường là người có kĩ năng, kiến thức vững vàng và hiểu biết rộng. Làm việc với họ thì đội ngũ marketing sẽ được nâng cao và mở rộng kiến thức rất nhiều.
6.Thêm cái nhìn khách quan về doanh nghiệp
Nhiều doanh nghiệp mắc chứng “thần tượng hóa” sản phẩm, dịch vụ mà không biết điểm yếu, điểm mạnh để lập kế hoạch marketing phù hợp. Phòng Marekting thuê ngoài có thể coi là một khách hàng bên ngoài, họ sẽ có cái nhìn chính xác và đưa ra kế hoạch Marketing thích hợp.
TƯ VẤN MARKETING
Phân tích vấn đề và đưa ra chiến lược Marketing, kế hoạch triển khai một cách khả thi.
-Phân tích: Thị trường, Thương hiệu, đối thủ, khách hàng mục tiêu, 4P. Từ đó có nhận xét và chiến lược phù hợp.
-Giải pháp: Đề xuất chiến lược, Concept-Big Idea, chiến thuật
-Hành động: Timeline triển khai, kế hoạch ngân sách, nhân sự và kế hoạch làm việc
TRIỂN KHAI – GIÁM SÁT
Thực thi hoạt động marketing theo kế hoạch tư vấn, giám sát hiệu quả và tối ưu kịp thời các sự cố, vấn đề phát sinh.
-Thực thi hoạt động marketing theo lộ trình và kế hoạch đưa ra
– Đánh giá hiệu quả và điều chỉnh phương án
-Đưa ra đề xuất, tư vấn để giảm rủi ro so với kế hoạch
XÂY DỰNG PHÒNG MARKETING
Thực hiện xây dựng phòng Marketing cho doanh nghiệp bằng cách tìm kiếm, đào tạo nhân sự, thiết lập quy trình và chuyển giao cho phòng marketing.
ĐÀO TẠO NHÂN SỰ
Bổ sung, cập nhật và đào tạo kiến thức nâng cao cho nhân sự phòng marketing của doanh nghiệp.
LIÊN HỆ IMAR TƯ VẤN: 0907.859.599
Khách hàng tiêu biểu
Rất nhiều thương hiệu lớn đã tin tưởng sử dụng dịch vụ của iMAR
KẾT NỐI NGAY ĐỂ NHẬN TƯ VẤN TỪ IMAR AGENCY
Chúng tôi đem lại cho đối tác sự tin cậy trong việc triển khai, tối ưu ngân sách marketing, hoạt động quảng cáo cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ.