Kinh nghiệm marketing online cho sự án bất động sản (phần 1)

Qua quá trình tư vấn triển khai và đào tạo, tôi thường xuyên nhận được câu hỏi về cách triển khai Marketing online hiệu quả cho mảng dự án bất động sản.

Tôi sẽ tổng hợp lại chủ đề này thành chuỗi bài chia sẻ dự kiến 03 phần nhằm giúp ace bất động sản có định hướng tốt hơn trong hoạt động triển khai online.

KÊNH ONLINE NÀO HIỆU QUẢ
Với mảng dự án BĐS, Google vẫn là kênh đem lại chuyển đổi cao. ACE nên bỏ dần tư duy chạy để từ khóa đứng top 1, hãy chú ý nhiều hơn đến traffic, tỷ lệ chuyển đổi, giá click.. Khi dự án đang vào giai đoạn được truyền thông mạnh, ace nên đẩy mạnh thêm kênh Facebook, Zalo…

NÊN LÀM WEBSITE HAY LANDINGPAGE
Dự án lớn, nhiều hạng mục thông tin, chạy dài hơi, chia nhiều giai đoạn thì nên sử dụng website (ví dụ dự án Vinhomes Imepria).

Dự án không quá đa dạng về loại hình sản phẩm, bán lướt sóng trong một vài tháng nên sử dụng landingpage. Ưu điểm: làm nhanh, chi phí thấp, chuyển đổi tốt.

CHI PHÍ QUẢNG CÁO CHO BẤT ĐỘNG SẢN 
Ngân sách thấp ACE nên tập trung vào 1 kênh để làm hiệu quả trước (google hoặc facebook). Sau đó khi đã sale được thì tái đầu tư để mở rộng kênh.

Bán dự án BĐS, ACE thường hoạt động theo nhóm 2-3 người, có thể cùng đầu tư một khoản ngân sách chung để chạy cho ra tấm ra món. Lưu ý khi chạy nhiều kênh, ace cần áp dụng kĩ thuật remarketing (tiếp thị lại) để tăng chuyển đổi.

ACE có câu hỏi thêm về chủ đề này thì comment bên dưới, tôi sẽ tổng hợp lại để trả lời ở phần kế tiếp. Đừng quên share và tag đồng đội của team mình.

Phạm Hoàng – Founder IMAR Marketing

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0907.859.599