Làm thế nào để xây dựng thương hiệu cá nhân qua Facebook?

xay-dung-thuong-hieu

Facebook là nơi người dùng dành phần lớn thời gian của họ để tương tác với bạn bè, đồng thời cũng là nơi người tiêu dùng chia sẻ qua một loạt các chủ đề và cho mọi người biết họ là ai, họ quan tâm điều gì, điều gì là quan trọng nhất với họ.

Sau đây là 3 cách xây dựng thương hiệu hiệu quả thông qua Facebook:

Nội dung gây được sự cảm động

Việc chạm tới trái tim người xem, làm cho họ khóc họ cười hoặc làm một cái gì đó có thể lấy được cảm xúc của họ là cách hiệu quả nhất khiến cho nội dung bài viết trên Facebook của bạn không những được chia sẻ mà còn được nhớ tới.

Nếu bạn từng xem quảng cáo của Thái Lan sẽ thấy, thông điệp quảng cáo mà họ muốn truyền tải đều hướng tới những giá trị nhân văn. Điển hình là “Thai Life Insurance” kể rằng nếu bạn cư xử tử tế với người khác, mặc dù bạn thường không nhận được sự báo đáp nhưng đến một ngày người đó sẽ đền ơn bạn. Những mẫu quảng cáo này đã lấy được cảm xúc của khán giả nhờ gắn với những giá trị văn hóa mà người Châu Á tôn thờ.

Đừng tạo ra một thứ khó bán hay quảng cáo quá lộ liễu

Để không bị gán là một sản phẩm khó bán hãy hướng nội dung đến phía khách hàng một cách tinh tế và gắn thương hiệu của bạn vào nội dung. Các nhà tiếp thị cần tiến xa hơn ngoài việc tập trung vào sản phẩm của mình, làm cho nội dung của mình liên quan đến người sử dụng, xa hơn nữa là một cả cộng đồng.

Điều quan trọng là nội dung của bạn phải kịp thời, bạn có thể khảo sát thêm ý kiến của người dùng. Bằng cách làm này bạn cho thấy rằng doanh nghiệp bạn không chỉ quan tâm quảng bá sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn, mà còn quan tâm đến những vấn đề mà người tiêu dùng quan tâm.

Gắn kết người tiêu dùng với Facebook

Với các tính năng của Facebook hiện nay người dùng có thể đăng tải bất cứ hình ảnh, video một cách dễ dàng, và có thể xem trực tiếp mà không cần tải qua bất kỳ đường link nào khác. Cộng với sự ổn định trong tốc độ đường truyền sẽ tạo sự thuận tiện trong việc xem nội dung video được đăng tải trên Facebook và làm họ muốn chia sẻ nó hơn.

Vai trò của phương tiện truyền thông mạng xã hội không chỉ dẫn dắt người xem mà còn giúp bạn tăng cường nhận diện thương hiệu.Việc bạn được công nhận đồng nghĩa với khách hàng tiềm năng đã chú ý đến sản phẩm dịch vụ của bạn. Điều quan trọng là phải chú ý đến thói quen chia sẻ của người tiêu dùng và mở tầm ảnh hưởng trên các kênh xã hội và các thiết bị.

Một chiến dịch được tích đủ video, biển quảng cáo, truyền thông mạng xã hội và các nền tảng web khác là con đường nhanh nhất để hiệu ứng lan truyền trong thời buổi tiếp thị trực tuyến.

Bạn có thể đọc thêm làm thế nào để lựa chọn công ty quảng cáo google hải phòng để xây dựng thương hiệu tối ưu nhất

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Digital Marketing Agency

Liên hệ
0907.859.599