TikTok Ads là gì? Những điều cần lưu ý khi chạy TikTok Ads

TikTok ads là gì? Những điều cần lưu ý khi chạy Tiktok ads

TikTok hiện nay là một trong những mạng xã hội phổ biến nhất thế giới. Theo công ty phân tích thị trường Sensor Tower, tính đến tháng 3 năm 2020 ứng dụng này đã đạt gần hai tỷ lượt tải xuống. Đồng thời, TikTok Ads cũng sở hữu lượng người dùng khủng chỉ trong khoảng thời gian ngắn ra mắt. Đây được xem như một công cụ quảng cáo đáng để khai thác cho người làm marketing hiện nay. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết hơn về dịch vụ quảng cáo TikTok trong bài viết dưới đây nhé!

Tik Tok Ads là gì?

Quảng cáo TikTok hay TikTok ads là việc bạn sử dụng mạng xã hội TikTok để thực hiện những chiến dịch quảng cáo nhằm mục đích bán hàng hoặc mở rộng thương hiệu. Cũng giống như các loại hình quảng cáo trên mạng xã hội Facebook, Instagram, TikTok ads là hình thức kéo khách hàng từ TikTok đến trang đích mà bạn mong muốn, nó có thể là website của bạn, hoặc gian hàng của bạn trên các trang thương mại điện tử khác.

Cần chuẩn bị những gì khi chạy TikTok Ads?

Trước khi bắt đầu chạy quảng cáo trên TikTok, bạn cần phải hiểu rõ sản phẩm của mình và đối tượng khách hàng nhắm tới. Đồng thời, xem xét đối tượng trên TikTok có thuộc tệp khách hàng mình đang nhắm đến hay không. Bởi vì trên TikTok đối tượng người dùng chủ yếu là giới trẻ thế hệ Z và thế hệ Y nên sẽ phù hợp với các sản phẩm như: làm đẹp, hoặc liên quan tới đời sống hàng ngày,… Ngoài ra TikTok cũng là nơi tạo trend vô cùng hiệu quả mà bạn có thể tận dụng để kinh doanh sản phẩm bắt trend.

Theo số liệu thống kê thì người dùng TikTok ở Việt Nam nằm trong độ tuổi trẻ, khoảng từ 18-24. Để tránh thời gian, tiền bạc mà không đạt hiệu quả quảng cáo cao, bạn nên khảo sát trước xem sản phẩm của mình có phù hợp với nhóm đối tượng này hay không. Bạn có thể thử bằng cách lập các tài khoản với các thông tin cá nhân khác nhau để tham khảo các sản phẩm tương tự quảng cáo cũng như xu hướng người dùng trên đây. Vì nền tảng này toàn giới trẻ nên tránh quảng cáo các sản phẩm cao cấp, bất động sản,…

Cần lưu ý gì khi chạy quảng cáo TikTok?

Dù mới xuất hiện ở Việt Nam chưa bao lâu nhưng TikTok đã sở hữu một số lượng vô cùng lớn người dùng. Tuy nhiên đối tượng người dùng chủ yếu là thế hệ trẻ chưa có thu nhập ổn định nên khả năng chi tiêu sẽ không nhiều so với người dùng Facebook.

Thị trường quảng cáo TikTok nói chung vẫn chưa được đẩy mạnh khai thác nên đối thủ trên nền tảng này hiện chưa có nhiều. Đây có thể xem là cơ hội lớn giúp bạn chiếm lĩnh thị trướng nếu biết tận dụng ngay từ bây giờ. Tuy nhiên, bạn cần tập trung các yếu tố sau để quảng cáo đạt hiệu quả:

  • Sản phẩm: Nên chọn sản phẩm dễ bán và phù hợp với đối tượng khách hàng trên TikTok như phụ kiện, mỹ phẩm, điện thoại, đồ gia dụng,…
  • Content dạng video hấp dẫn: Cần tạo được video hấp dẫn, viral và có tầm ảnh hưởng tốt dưới dạng video ngắn.
  • Landing page: Cần có landing page chỉn chu, đẹp đẽ vì khi chạy quảng cáo trên TikTok, người dùng sẽ đặt hàng và mua sản phẩm trên landing page. Nếu bạn muốn tăng tỉ lệ chuyển đổi thì cần chú ý đến điều này.

Hy vọng qua bài chia sẻ trên đây, các bạn đã hiểu hơn về TikTok ads là gì và làm sao để tối được quảng cáo trên Tik Tok nhằm đem lại hiệu quả tốt nhất. Nếu bạn đang cần được hỗ trợ tư vấn và triển khai dịch vụ quảng cáo TikTok Hải Phòng hãy liên hệ ngay với chúng tôi.

CÔNG TY TNHH TM&DV TRUYỀN THÔNG IMAR

Địa điểm: P.305, Tòa nhà Thành Đạt 1, số 3 Lê Thánh Tông, Ngô Quyền, Hải Phòng

Hotline : 0907.859.599

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Liên hệ
0907.859.599