TIPS PHÒNG TRÁNH ĐỐI THỦ REPORT QUẢNG CÁO FACEBOOK

Khi chạy những mặt hàng vi phạm chính sách, hàng nhạy cảm (đồng hồ, spa, mỹ phẩm, hàng fake…) anh/em rất dễ có khả năng bị report khi quảng cáo vô tình phân phối đến đối thủ, các page bán hàng khác.

Dấu hiệu nhận biết: bài lên camp đã được facebook duyệt, chạy bung reach các kiểu. Sau một vài ngày bỗng dưng bị facebook khóa.

Quảng cáo khi bị report nhiều lần sẽ bị hệ thống của facebook xem xét hoặc dừng phân phối ngay lập tức. Nặng hơn, Facebook sẽ khóa luôn cả tài khoản quảng cáo của anh/em (Lỗi phổ biến quảng cáo vi phạm chính sách).

Dưới đây là một số Tips để anh/em khắc phục và ứng phó với tình trạng trên:

-Anh/em lựa chọn target liên quan, thay vì target nhắm thẳng. Ví dụ: anh/em bán đồng hồ, mọi lần anh/em sẽ target sở thích (đồng hồ, đồng hồ đeo tay). Với kiểu nhắm mục tiêu như vậy rất dễ quảng cáo sẽ được phân phối đến những người đạng bán đồng hồ giống như anh/em.

Mẹo ở đây, anh/em cần target liên quan. Anh/em nên phân tích sâu hơn về sản phẩm. Ví dụ: bán đồng hồ Gshock, đối tượng sử dụng nhiều sẽ là dân thể thao, ưa vận động, game thủ. Anh/em nên target vào các hành vi, sở thích như: chơi game, đi phượt, tập gym…

Như vậy, tần suất quảng cáo hiển thị đến đối tượng bán đồng hồ có khả năng sẽ ít đi hoặc chưa xuất hiện trong thời gian ngắn.

-Tài khoản bị khóa do lỗi trên, anh/em vẫn kháng nghị yêu cầu facebook xem xét mở lại. Chat thêm với support Facebook để xử lí nhanh hơn.

-Chuẩn bị thêm tài khoản quảng cáo phụ (Mỗi nick facebook sẽ tạo được 1 tài khoản quảng cáo cá nhân, 2 tài khoản doanh nghiêp). Nuôi trust đến ngưỡng tối thiểu 25USD để chạy dự phòng trong khi đợi tk bị khóa mở lại.

-Sử dụng tính năng xuất – nhập quảng cáo giữa các tài khoản để lên camp nhanh hơn. Tính năng này các bạn lên youtube xem hướng dẫn hoặc đến lớp A-Z của tôi để học.

Quảng cáo facebook Hải Phòng

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Liên hệ
0907.859.599